Nếu như ở TPHCM có giải WSBA là sân chơi chuyên nghiệp với quy mô lớn chỉ dành riêng cho chị em đam mê bóng rổ thì thủ đô cũng không hề kém cạnh với giải đấu thường niên HSC - HaNoi Sisters Cup.



Mở đầu năm 2020, HaNoi Sisters Cup (09-22/02/2020) mang đến một thể thức hoàn toàn mới với 3 vòng đấu và 9 đội tham dự trong đó có sự xuất hiện của những tên tuổi đến từ các đội bóng giàu truyền thống như Thăng Long, Whales, Dwarf, Fudo và ChickenDunk.

Như một cách thức để tưởng nhớ huyền thoại bóng rổ Black Mamba, các trận đấu tại giải Hanoi Sisters Cup 2020 được diễn ra với thời gian thi đấu mỗi hiệp là 8 phút 24 giây. Song song đó, các vật phẩm áo warm up vận động viên tham gia giải đều mang số 8 và 24 như một cách để tribute Kobe Bryant...























Đồng hành cùng Giải Bóng Rổ Nữ Tranh Cúp Chị Em HaNoi Sisters Cup 2020 là thương hiệu thời trang thể thao bóng rổ PHUKIENBONGRO.COM. Đây chắc hẳn là một cái tên quá quen thuộc trong cộng đồng bóng rổ Việt Nam. Ngoài việc cung cấp áo quần bóng rổ cho các đội bóng, câu lạc bộ trong và ngoài nước, PHUKIENBONGRO.COM còn là thương hiệu tiêu biểu cho những đóng góp dành cho bóng rổ quốc gia, hệ thống các giải đấu lớn, nhỏ, bóng rổ phong trào trên khắp cả nước. Tiêu biểu nhất, đây là đơn vị 3 năm liên tiếp tài trợ các đội bóng tại VBA và gần đây là nhà tài trợ đồng phục thi đấu cho tuyển U20 Việt Nam.


Bằng những món quà vật chất cũng như tinh thần dành cho các Vận động viên tham dự,PHUKIENBONGRO.COM hi vọng Giải đấu sẽ ngày càng lớn mạnh và thu hút nhiều vận động viên tham gia hơn nữa. PHUKIENBONGRO.COM lại sẽ tiếp tục sứ mệnh giúp đỡ bóng rổ phong trào tại Việt Nam, đem bóng rổ vươn xa ra tầm thế giới.